QUINN โชว์แฟชั่นคอนเซปต์ห้วงอวกาศยุค 60

 

QUINN โชว์แฟชั่นคอนเซปต์ห้วงอวกาศยุค 60


ศัลยกรรมตา ตาสองชั้น จัดเรียงไขมันใต้ตา นำถุงไขมันใต้ตาออก และอื่นๆ อีกมากมาย จากแพทย์ศัลยกรรมชั้นนำจากเกาหลี เข้าถึงง่าย ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีกับ K Beauty Hospital

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา และกล้าที่จะแตกต่าง จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด “QUINN Sphere Fall 2023” พาแฟนคลับเดินทางไปกับสีสันของห้วงอวกาศด้วยกลิ่นอายคอนเซปต์ Sphere Age ยุค 60 ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดเก๋ ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี เติมเต็มจินตนาการของแฟชั่นได้แบบครบลุค


โดย สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า ได้ออกแบบคอลเลกชัน QUINN Sphere Fall 2023 ในครั้งนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยมีถึง 2 คอนเซปต์ด้วยกัน คอนเซปต์แรกเป็นการนำสัญลักษณ์สุดไอคอนิกของแบรนด์ คือ อักษร “Q” มาดีไซน์เป็นโมโนแกรมสะท้อนแบรนด์คาแรกเตอร์ที่มีความสวยงาม แข็งแกร่ง มีเสน่ห์ และทันสมัย ส่วนอีกหนึ่งคอนเซปต์ คือ Sphere Age ยุค 60 ที่มีกลิ่นอายสีสันของห้วงอวกาศ โดยสีสันที่ถูกหยิบมาแต่งแต้มลงบนไอเท็มได้แรงบันดาลใจจากภาพของดาวโลกที่ถูกมองเห็นจากระยะไกลโพ้น รวมถึงดาวดวงอื่นๆในระบบสุริยะ ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่สี Senegal Sun กับ Malachite หรือจะเป็นสีชมพู Hyper Pink กับ Carbon Copy และสี Oceania Coral กับ Dark Triumph ก็ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าออกมาอย่างสวยงาม.



ขอขอบคุณบทความดีๆจาก  thairath

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แบบนั้นสวย แบบนี้หล่อ? เมื่อ ‘มาตรฐานความงาม’ ของสังคมสร้างความบอบช้ำให้ผู้คน

"แฟชั่นไร้เพศ" Gender Neutral Style

แฟชั่นวัยรุ่น@ สยาม น้องอลิซ อายุ 15 ปี